Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bán xe nâng uy tín tại Đồng Nai

Đồng Nai là một tỉnh trọng điểm kinh tế của khu vực phía Nam, nằm ở cửa ngõ của vùng kinh tế Đông Nam Bộ. Với giao thông thuận lợi, lực lượng lao động dồi dào thu hút vốn đầu tư nước ngoài, hiện nay Đồng Nai được xếp vào một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển: Hồ Chí Minh-Bình Dương-Đồng Nai.

Mua xe nâng tại Đồng Nai

Xe nâng hàng đang là một thiết bị máy móc không thể thiếu trong các nhà máy, kho xưởng. Đồng Nai với số lượng lớn các khu công nghiệp, đa dạng về ngành nghề cũng như các nhà đầu tư. Việc sử dụng xe nâng để phục vụ cho sản xuất là điều hết sức cần thiết.
Công ty Xe nâng Bình Minh là nhà cung cấp xe nâng chính hãng thương hiệu Heli tại Việt Nam.  Xe nâng Heli xuất xứ tại Trung Quốc, lắp động cơ Isuzu Nhật Bản. Là thương hiệu xe nâng số 1 Trung Quốc 26 năm liền. Tất cả các sản phẩm của Heli đã có mặt trên thị trường hơn 150 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, với showroom tại Hồ Chí Minh, khách hàng có thể dễ dàng tới xem các loại xe thực tế có mặt tại kho.

Showroom xe nâng Bình Minh tại Miền Nam

Bán xe nâng Heli chính hãng giá rẻ duy nhất tại Đồng Nai

Đến với công ty TNHH Xe nâng Bình Minh chúng tôi , quý khách sẽ nhận được các sản phẩm tốt nhất. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chu đáo, khi có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng đến tận nơi để tư vấn về kỹ thuật cho quý khách hàng.
Hãy liên hệ tới số 0988.14.63.90 để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho tất cả các khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét